image banner
Đồng chí Hoàng Văn Thái- Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà gia đình Thương, bệnh binh nặng nhân ngày TBLS 27/7.

Đồng chí Hoàng Văn Thái- Phó Chủ tịch UBND huyện đi thăm, tặng quà người có công tiêu biểu tại các xã Châu Đình và Châu Thái nhân dịp 77 năm ngày Thương binh- Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Huyện đoàn, Phòng LĐ-TB&XH và Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Truyền Thông huyện.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Văn Thái đi thăm, tặng quà người có công tiêu biểu tại xã Châu Đình và Châu Thái

Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn đã đến thăm và tặng quà tại xã Châu Thái cho các CCB Phan Phan Khương (SN 1952) ở xóm Hộc Mợi và Sầm Văn Phương (SN 1952) ở Bảng Tiệng đều là đối tượng CĐHH 3/4. Tiếp đó đến xã Châu Đình thăm và tặng quà cho CCB Trần Đức Khanh (SN 1959) ở xóm Mỹ Tân và CCB Hủn Vi Phiệt (SN 1951) ở bản Điểm đều là thương binh 4/4.

Anh-tin-bai

Tại các nơi đến thăm Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi, động viên bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với các đối tượng chính sách

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Hoàng Văn Thái- Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những công lao to lớn của các gia đình thương, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ trong cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí mong muốn các đối tượng chính sách giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, khắc phục khó khăn, vượt lên thương tật, vươn lên phát triển kinh tế, trở thành tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ học tập, noi theo; góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Phan Giang
THÔNG BÁO
Đăng nhập
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN QUỲ HỢP
Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch UBND huyện
Trụ sở: Thị trấn Quỳ Hợp - Huyện Quỳ Hợp - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0238.3 883 141 - Email: quyhop@nghean.gov.vn