image banner
Xã Nghĩa Xuân: Gặp mặt, vinh danh Doanh nghiệp, Doanh nhân nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Chiều 7/10, UBND xã Nghĩa Xuân đã tổ chức gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2004-13/10/2024. 

Anh-tin-bai

Văn nghệ chào mừng

Hiện tại, xã Nghĩa Xuân có hơn 30 doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trên địa bàn. Trong những năm qua, các doanh nghiệp đều có sự nỗ lực lớn vượt qua khó khăn trong sản xuất kinh doanh để tồn tại và phát triển, góp phần vào sự tăng trưởng chung kinh tế của huyện nhà.

Anh-tin-bai

Các đại biểu về dự

Tại buổi gặp mặt lãnh đạo xã Nghĩa Xuân ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp, doanh nhân đối với sự phát triển kinh tế - xã hội xóa đói giảm nghèo của địa phương. Đặc biệt các doanh nghiệp, doanh nhân cũng luôn đồng hành công tác nhân đạo, từ thiện và an sinh xã hội trên địa bàn.

 

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Lãnh đạo xã Nghĩa Xuân biểu dương ghi nhận những đóng góp của doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn

Trong thời gian tới lãnh đạo xã Nghĩa Xuân sẽ tiếp tục khuyến khích và thu hút doanh nghiệp đầu tư, xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp dựa trên các quy hoạch, định hướng phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; Chủ động đề xuất, trao đổi thông tin và chia sẻ thuận lợi, khó khăn, vướng mắc chính quyền đị phương để kịp thời tìm các giải pháp tháo gỡ để đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển.

Anh-tin-bai

Dịp này, lãnh đạo xã Nghĩa Xuân đã tôn vinh tặng hoa chúc mừng hơn 30 doanh nghiệp, doanh nhân đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn nhân kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2004-13/10/2024. 

Thu Hường
THÔNG BÁO
Đăng nhập
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN QUỲ HỢP
Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch UBND huyện
Trụ sở: Thị trấn Quỳ Hợp - Huyện Quỳ Hợp - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0238.3 883 141 - Email: quyhop@nghean.gov.vn