image banner
Chi hội Nông dân Tiến Thành, xã Châu Thành tổ chức Ngày hội Nông dân

Sáng ngày 9/10/2024, Chi hội Nông dân Tiến Thành, xã Châu Thành tổ chức thành công Ngày hội Nông dân. Đây là lần đầu tiên Hội nông dân xã chỉ đạo tổ chức thực hiện ngày hội. Về dự có đ/c Nguyễn Văn Định - Bí thư Đảng ủy xã cùng cacfs đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã và đại diện các tổ chức chính trị xã hội xã Châu Thành.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh Ngày hội Nông dân

Trong phần lễ, Ban Chấp hành Chi hội đã kết nạp thêm hội viên mới và tổng kết hoạt động của Hội trong năm qua, đồng thời biểu dương những nỗ lực của hội viên trong phát triển kinh tế hộ gia đình.

Anh-tin-bai

Đồng chí Ngân Thị Tỵ - Chủ tịch Hội Nông dân xã trao quyết định kết nạp cho hội viên mới

Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Văn Định – Bí thư Đảng ủy xã phát biểu tại Ngày hội nông dân

Phần hội diễn ra với hoạt động trao con giống và vật tư nông nghiệp cho hội viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn, theo đó Hội nông dân xã trao 100 con ngan giống và cám cho 5 hộ hội viên nghèo, bên cạnh đó cũng có nhiều hoạt động tập thể như nhảy sạp, kéo co, vui hội rượu cần....Các hoạt động này không chỉ tạo không khí vui tươi, phấn khởi mà còn tăng cường sự gắn kết giữa các hội viên và người dân.

Anh-tin-bai

Trao con giống cho hội viên

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Một số hình ảnh tại Ngày hội

Ngày hội Nông dân tại Tiến Thành đã kết thúc thành công, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và góp phần động viên bà con nông dân tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, phát triển sản xuất và đời sống./. 

Phương Thuỳ - HNĐ
THÔNG BÁO
Đăng nhập
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN QUỲ HỢP
Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch UBND huyện
Trụ sở: Thị trấn Quỳ Hợp - Huyện Quỳ Hợp - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0238.3 883 141 - Email: quyhop@nghean.gov.vn