image banner
Họp BTC ngày doanh nhân Việt Nam 13/10/2024.

Sáng 27/9, UBND huyện Quỳ Hợp đã tổ chức Họp BTC ngày doanh nhân Việt Nam 13/10/2024.

Đồng chí Quán Vy Giang, Phó chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp.

Tại cuộc họp Phòng kinh tế hạ tầng đã thông qua nội dung chương trình kế hoạch tổ chức ngày 13/10 năm nay. Theo đó dự kiến ngày doanh nhân năm nay của huyện Quỳ Hợp sẽ được tổ chức tại Trung tâm sự kiện Nam Dung vào ngày 10/10. Nội dung ôn lại truyền thống ngày DN Việt Nam 13/10, chương trình văn nghệ đặc sắc gồm 6 tiết mục và trao thưởng cho các doanh nghiệp tiêu biểu có nhiều đóng góp trên tất cả các lĩnh vực trên địa bàn.

Anh-tin-bai

Quang cảnh phiên họp BTC

Tại cuộc họp các đại biểu đã phát biểu năm nay đặc biệt ngày doanh nhân Việt Nam đúng 20 năm thành lập 13/10/2004-13/10/2024 nên cần xem xét có tính thống nhất từ trên xuống để tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nhân doanh nghiệp đảm bảo quy mô ý nghĩa.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Các đại biểu phát biểu ý kiến tại cuộc họp

Mọi công tác chuẩn bị cho ngày doanh nhân của huyện Quỳ Hợp đến thời điểm này công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất. Dự kiến sẽ có từ 30-40 doanh nghiệp có nhiều đóng góp nộp thuế, an sinh XH và XD tổ chức hội vững mạnh… được tôn vinh khen thưởng.

Anh-tin-bai

 

Đồng chí Quán Vi Giang tiếp thu và trao đổi trực tiếp với các thành viên trong BTC để phân công nhiệm vụ triển khai thực hiện.

Trên cơ sở các ý kiến đóng góp của các đại biểu, đồng chí Quán Vi Giang tiếp thu và trao đổi trực tiếp với các thành viên trong BTC để phân công nhiệm vụ triển khai thực hiện. Đồng chí PCTUBND huyện sẽ tiếp tục tham mưu cho đồng đồng chí chủ tịch UBND huyện các nội dung mà các thành viên BTC nêu ý kiến để thống nhất triển khai ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 đúng thời gian và đảm bảo các điều kiện nhằm tôn vinh doanh nhân doanh nghiệp trên địa bàn.

Quang Phương
THÔNG BÁO
Đăng nhập
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN QUỲ HỢP
Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch UBND huyện
Trụ sở: Thị trấn Quỳ Hợp - Huyện Quỳ Hợp - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0238.3 883 141 - Email: quyhop@nghean.gov.vn