image banner
Quỳ Hợp hưởng ứng “Ngày chuyển đổi số quốc gia năm 2024”

Vừa qua, UBND huyện Quỳ Hợp đã tổ chức Lễ phát động hưởng ứng “Ngày chuyển đổi số quốc gia năm 2024”.

 

Anh-tin-bai

Quỳ Hợp hưởng ứng “Ngày chuyển đổi số quốc gia năm 2024”

Trong thời gian qua, huyện Quỳ Hợp đã triển khai rất nhiều hoạt động tuyên truyền về nhiệm vụ chuyển đổi số, đầu tư cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin để phục vụ hiệu quả công tác chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền các cấp tạo điều kiện thuận lợi hơn trong việc giải quyết thủ tục hành chính cho doanh nghiệp, người dân.

Anh-tin-bai

 Toàn cảnh buỗi lễ phát động hưởng ứng ngày chuyển đổi số Quốc gia năm 2024

Tại buỗi lễ phát động, với chủ đề của Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024 là “Phổ cập hạ tầng số và sáng tạo ứng dụng số để phát triển kinh tế số - Động lực mới cho tăng trưởng kinh tế và năng suất lao động”, huyện Quỳ Hợp tổ chức đẩy mạnh tuyên truyền về thông điệp Ngày Chuyển đổi số quốc gia do Bộ TT&TT xây dựng trên môi trường số trên các trang mạng xã hội, cổng thông tin điện tử; Đài Phát thanh và Truyền hình huyện; Hệ thống truyền thanh cấp xã;… Xây dựng các chiến dịch truyền thông trải rộng trên các phương tiện thông tin đại chúng dưới nhiều hình thức. Phối hợp với các ngành, đơn vị, UBND các xã, thị trấn phát động và triển khai chiến dịch ra quân “Đi từng ngõ, gõ từng nhà, hướng dẫn từng người dân sử dụng dịch vụ, ứng dụng để phát triển kinh tế số”. Đẩy nhanh tiến độ triển khai các nhiệm vụ về chuyến đối số quốc gia, thực hiện có hiệu quả Chương trình Chuyển đổi sổ quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Phối hợp với các ban ngành tổ chức các hoạt động nhằm tiếp tục tuyên truyền nâng cao nhận thức của cán bộ công chức, người dân, doanh nghiệp về vai trò, ý nghĩa và lợi ích của chuyển đổi số thúc đẩy phát triển, kết nối, khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị mới trong hoạt động của cơ quan nhà nước phục vụ người dân và doanh nghiệp. Từ đó, huy động sự tham gia vào cuộc của cả hệ thống chính trị, người dân, doanh nghiệp để thực hiện tốt công tác chuyển đổi số trên địa bàn huyện.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Các đại biểu tham quan các gian hàng trưng bày và quảng bá các sản phẩm về công nghệ số của các ban ngành của huyện Quỳ Hợp

Để hưởng ứng ngày chuyền đổi số quốc gia năm 2024, sau lễ phát động các đại biểu đã tham quan các gian hàng trưng bày và quảng bá các sản phẩm về công nghệ số của các ban ngành của huyện Quỳ Hợp để qua đó giúp người dân nhận thức rõ hơn về chuyển đổi số cũng như thụ hưởng các thành quả từ chuyển đổi số, góp phần xây dựng một xã hội phát triển kinh tế số.

Thanh Hợp
THÔNG BÁO
Đăng nhập
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN QUỲ HỢP
Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch UBND huyện
Trụ sở: Thị trấn Quỳ Hợp - Huyện Quỳ Hợp - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0238.3 883 141 - Email: quyhop@nghean.gov.vn