image banner
Hội nghị Ban Thường vụ Huyện ủy thường kỳ tháng 9

Chiều 27/9, Ban Thường vụ Huyện ủy Qùy Hợp đã tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 9 để bàn và quyết định các nội dung thuộc thẩm quyền. Đồng chí Phan Đình Đạt, Bí thư huyện ủy chủ trì phiên họp. 

Tại phiên họp này, các đại biểu đã nghe và cho ý kiến vào các nội dung đó là Quán triệt nghị quyết, chỉ thị của Trung ương, tỉnh, huyện. Nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ giữa 02 hội nghị Ban Thường vụ. Nghe và cho ý kiến vào báo cáo kết quả rà soát, xử lý các vướng mắc, tồn đọng, vi phạm trong thực hiện các dự án đầu tư và công tác quản lý, điều hành, sử dụng ngân sách nhà nước.

Anh-tin-bai

Quang cảnh phiên họp

  Nghe báo cáo tình hình kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh 9 tháng đầu năm, nhiệm vụ và giải pháp 3 tháng cuối năm 2024, trình hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 18. Nghe báo cáo tình hình thực hiện dự toán ngân sách nhà nước 9 tháng đầu năm, nhiệm vụ, giải pháp 3 tháng cuối năm 2024, trình hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 18. Nghe và cho ý kiến vào Tờ trình của Ủy ban nhân dân huyện về Dự án đầu tư xây dựng công trình chế biến đá vật liệu xây dựng (sơ chế đá, trạm nghiền đá, trạm trộn bê tông thương phẩm) và công trình phụ trợ phục vụ mỏ đá Thung Loong tại xã Thọ Hợp. Thông qua báo cáo công tác xây dựng Đảng 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2024, trình hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 18.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Các đại biểu phát biểu ý kiến tại cuộc họp

 Nghe báo cáo kết quả hoạt động của HĐND, Thường trực và các ban HĐND huyện quý III/2024. Nghe, kết luận các nội dung về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật đảng. Sơ kết 05 năm thực hiện Kết luận số 65-KL/TW, ngày 30/10/2019 của Bộ Chính trị (khóa XII) về tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 24-NQ/TW, ngày 12/3/2003 của Ban Chấp hành Trung ương (khóa IX) về công tác dân tộc trong tình hình mới. Công tác cán bộ, đảng viên và thực hiện một số nhiệm vụ khác theo thẩm quyền..

Anh-tin-bai

Đồng chí Phan Đình Đạt, Bí thư huyện ủy, chủ trì và kết luận các nội dung tại phiên họp

Tại phiên họp sau khi nghe các phòng ban và các đồng chí trong BTV được phân công phụ trách trình bày các nội dung chính của từng văn bản trình tại phiên họp và nghe đóng góp ý kiến của các thành phần tham dự phiên họp, đồng chí Phan Đình Đạt, Bí thư huyện ủy, chủ trì phiên họp ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị nội dung tại phiên họp. Đồng chí bí thư huyện ủy yêu cầu trên cơ sở tiếp thu các ý kiến của các đồng chí trong BTV và kết luận của chủ trì phiên họp các phòng ban tham mưu và ủy viên thường vụ phụ trách tiếp tục chỉnh sửa hoàn thiện các văn bản báo cáo, nhất là các nội dung cho họp BCH đảng bộ huyện sắp tới đảm bảo chất lượng để ban hành thực hiện đạt kết quả cao nhất. 

Thu Hường
THÔNG BÁO
Đăng nhập
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN QUỲ HỢP
Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch UBND huyện
Trụ sở: Thị trấn Quỳ Hợp - Huyện Quỳ Hợp - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0238.3 883 141 - Email: quyhop@nghean.gov.vn