image banner
Huyện Quỳ Hợp tổ chức gặp mặt, tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Huyện ủy-HĐND- UBND- Ủy ban MTTQ huyện cùng với Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa huyện Quỳ Hợp đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt và tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp ngày 13/10 và nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024). Đây là dịp để huyện nhà ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của cộng đồng doanh nhân trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo việc làm và cải thiện đời sống người dân.

Anh-tin-bai

Văn nghệ chào mừng

Quỳ Hợp trong số 421 doanh nghiệp đăng ký kinh doanh có 24 doanh nghiệp ngừng hoạt động, 9 doanh nghiệp giải thể, 12 doanh nghiệp bỏ địa chỉ kinh doanh. Năm 2024, các doanh nghiệp trên địa bàn gặp nhiều khó khăn song các hoạt động sản xuất, kinh doanh và hỗ trợ đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, công tác an sinh xã hội vẫn luôn được các doanh nghiệp, doanh nhân quan tâm chăm lo.

Anh-tin-bai

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí phó chủ tịch UBND huyện Quán Vi Giang đã phát biểu nhấn mạnh vai trò quan trọng của doanh nhân trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Đồng chí bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới các doanh nghiệp vì những nỗ lực vượt qua khó khăn, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế toàn cầu có nhiều biến động. Huyện Quỳ Hợp cam kết sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi, đồng hành cùng các doanh nghiệp, doanh nhân phát triển bền vững trong thời gian tới.

Nhân dịp này, huyện đã khen thưởng cho 42 doanh nhân, doanh nghiệp 5 cá nhân tiêu biểu và tập thể Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa huyện Quỳ Hợp có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, góp phần quan trọng vào sự phát triển của địa phương.

Anh-tin-bai

Khen thưởng các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Buổi gặp mặt không chỉ là dịp tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp mà còn là cơ hội để các nhà quản lý và doanh nhân thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm, tìm kiếm hướng đi mới để cùng nhau phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Phan Giang
THÔNG BÁO
Đăng nhập
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN QUỲ HỢP
Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch UBND huyện
Trụ sở: Thị trấn Quỳ Hợp - Huyện Quỳ Hợp - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0238.3 883 141 - Email: quyhop@nghean.gov.vn