image banner
Công an huyện Quỳ Hợp phát động phong trào thi đua CCHC năm 2025.

Sáng 15/10, Công an huyện Quỳ Hợp đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính (CCHC) năm 2024 và phát động phong trào thi đua CCHC năm 2025. Dự hội nghị có Thiếu tá Trần Văn Thọ- cán bộ chuyên trách CCHC Công an tỉnh Nghệ An, cùng lãnh đạo và cán bộ chiến sĩ (CBCS) Công an huyện Quỳ Hợp.

Anh-tin-bai

Trong năm 2024, Công an huyện Quỳ Hợp đã triển khai nhiều giải pháp sáng tạo, đột phá trong công tác CCHC. Đơn vị đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, xây dựng các phòng họp kiểu mẫu tại các đội nghiệp vụ và Bộ phận Một cửa kiểu mẫu với kinh phí xây dựng từ 80-100 triệu đồng mỗi mô hình. Hệ thống camera giám sát việc tiếp dân và giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa của Công an huyện và các xã, thị trấn cũng được duy trì hiệu quả. Đặc biệt, Công an huyện đã lắp đặt hệ thống barie tự động và màn hình Led cỡ lớn tại hội trường nhằm nâng cao chất lượng công tác quản lý và phục vụ người dân, doanh nghiệp.

Anh-tin-bai

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính (CCHC) năm 2024

Bên cạnh đó, đơn vị đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý, sử dụng hiệu quả các phần mềm như Phần mềm quản lý văn bản, Phần mềm điều tra hình sự và Phần mềm NVCB. CBCS được cử tham gia các lớp tập huấn, nâng cao kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin và các phần mềm chuyên ngành nhằm hỗ trợ hiệu quả cho công tác cải cách hành chính.

Đáng chú ý, Công an huyện đã hoàn thành việc làm sạch và số hóa hơn 200.000 hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính từ ngày 1/7/2022 đến nay, sớm hơn 9 ngày so với chỉ tiêu Công an tỉnh giao. Việc số hóa các tài liệu nghiệp vụ được tiến hành khẩn trương, góp phần vào quá trình chuyển đổi số trong lực lượng Công an nhân dân.

Công an huyện cũng tham mưu UBND huyện triển khai hiệu quả Đề án 06 của Chính phủ, tổ chức 5 hội nghị do lãnh đạo UBND huyện chủ trì và ban hành hơn 30 văn bản chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện. Đơn vị đã tiếp nhận, giải quyết 100% hồ sơ dịch vụ công trực tuyến toàn trình trên Cổng dịch vụ công Quốc gia và phối hợp với các cơ quan liên quan đảm bảo dữ liệu chuyên ngành được cập nhật đầy đủ, chính xác, theo phương châm "đúng, đủ, sạch, sống".

Công tác tuyên truyền CCHC cũng được chú trọng, với nhiều hình thức thông tin như phóng sự, truyền hình phát sóng trên Kênh truyền hình Quỳ Hợp, góp phần nâng cao nhận thức của người dân và doanh nghiệp về cải cách hành chính.

Nhờ những nỗ lực không ngừng, năm 2024, Công an huyện Quỳ Hợp tiếp tục đạt danh hiệu đơn vị dẫn đầu về CCHC trong 21 công an huyện, thành phố, thị xã thuộc Công an tỉnh Nghệ An, đây cũng là năm thứ ba liên tiếp đơn vị đạt thành tích này.

Anh-tin-bai 

Các tập thể, cá nhân xuất sắc trong công tác CCHC năm 2024

Tại hội nghị, 4 tập thể và 4 cá nhân xuất sắc trong công tác CCHC năm 2024 đã được UBND huyện Quỳ Hợp biểu dương, khen thưởng.

Anh-tin-bai

Công an huyện Quỳ Hợp ký giao ước thi đua CCHC năm 2025

Dịp này, Công an huyện Quỳ Hợp cũng tổ chức lễ ký giao ước thi đua, chính thức phát động phong trào thi đua CCHC năm 2025, đặt mục tiêu tiếp tục giữ vững và nâng cao hơn nữa hiệu quả của công tác cải cách hành chính trên địa bàn.

Phan Giang
THÔNG BÁO
Đăng nhập
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN QUỲ HỢP
Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch UBND huyện
Trụ sở: Thị trấn Quỳ Hợp - Huyện Quỳ Hợp - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0238.3 883 141 - Email: quyhop@nghean.gov.vn