image banner
Tổ công tác Bộ Công an kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn tại Quỳ Hợp.

Trưa 13/10, Tổ công tác của Bộ Công an gồm các lực lượng Cục Cảnh sát Giao thông (C08), Cục Công tác Đảng và Chính trị, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động phối hợp với Công an huyện Quỳ Hợp tổ chức kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện tham gia giao thông trên địa bàn.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Tổ công tác của Bộ Công an phối hợp với Công an huyện Quỳ Hợp tổ chức kiểm tra,

xử lý vi phạm nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện tham gia giao thông

Tại đây, các cán bộ, chiến sĩ thuộc các lực lượng đã lập chốt kiểm tra cả 2 chiều lưu thông để xử lý nồng độ cồn đối với tất cả người điều khiển phương tiện giao thông qua lại trên QL48C đoạn qua thị trấn Quỳ Hợp. Ghi nhận trong suốt gần 1 giờ đồng hồ cho thấy, đa phần người điều khiển phương tiện đều chấp hành tốt hiệu lệnh dừng xe và các quy định kiểm tra nồng độ cồn của lực lượng làm nhiệm vụ. Với phương châm “không có ngoại lệ, không có vùng cấm”, các lực lượng đã đón lỏng yêu cầu chấp hành quy định kiểm tra nồng độ cồn và xử lý nghiêm nếu vi phạm.

Anh-tin-bai

Lập biên bản vi phạm nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện tham gia giao thông

Qua kiểm tra đã phát hiện 1 trường hợp người điều khiển xe máy vi phạm nồng độ cồn. Lực lượng chức năng đã tạm giữ phương tiện và lập biên bản vi phạm hành chính đối với trường hợp đã vi phạm.

Phan Giang
THÔNG BÁO
Đăng nhập
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN QUỲ HỢP
Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch UBND huyện
Trụ sở: Thị trấn Quỳ Hợp - Huyện Quỳ Hợp - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0238.3 883 141 - Email: quyhop@nghean.gov.vn