image banner
Lễ ra mắt Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau khối 6, Thị trấn Quỳ Hợp.

Chiều 20/9, Hội Người cao tuổi khối 6, Thị trấn Quỳ Hợp đã tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau. 

Ông Trương Quốc Đạt, Chủ tịch Hội NCT huyện Quỳ Hợp, lãnh đạo UBND thị trấn, các khối phố đã về dự.

Trước khi vào lễ ra mắt các đại biểu đã được xem một chương trình văn nghệ chào mừng với nhiều tiết mục ca ngợi đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước do hội NCT của khối 6 và các khối bạn cùng tham gia biểu diễn, tạo không khí sôi nổi phấn khởi trong cán bộ, hội viên nhằm lan tỏa phong trào văn nghệ của khối phố phát triển.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Văn nghệ chào mừng

Tiếp đó tại buổi lễ, các đại biểu đã được nghe UBND thị trấn công bố quyết định thành lập và thông qua quy chế hoạt động của câu lạc bộ liên thế hệ khối 6. Theo đó, CLB Liên thế hệ tự giúp nhau khối 6 được thành lập với 81 thành viên tham gia, Ban chủ nhiệm CLB gồm 5 thành viên.

Các thành viên CLB tham gia, sinh hoạt theo quy chế và dưới sự chỉ đạo và quản lý trực tiếp của Hội NCT thị trấn Quỳ Hợp. Quy chế gồm 7 chương 18 điều để có căn cứ thực hiện. Đây là tổ chức xã hội tự nguyện, tự quản có nhiệm vụ tổ chức các hoạt động nâng cao nhận thức về mọi mặt cho các thành viên trong CLB.

CLB Liên thế hệ tự giúp nhau khối 6, thị trấn Qùy Hợp được thành lập nhằm tập hợp đoàn kết người cao tuổi và trẻ tuổi cùng nhau góp sức thực hiện các hoạt động chăm sóc, phụng dưỡng, phát huy vai trò NCT. Đồng thời tạo điều kiện cho NCT nghèo, khó khăn cải thiện chất lượng cuộc sống tăng thu nhập, giúp nhau thoát nghèo và trao đổi thông tin, giao lưu văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Anh-tin-bai

 Ông Trương Quốc Đạt, Chủ tịch Hội NCT huyện Quỳ Hợp phát biểu tại lễ ra mắt

Sau lễ ra mắt Ban chủ nhiệm CLB liên thế hệ giúp nhau khối 6 chính thức đi vào hoạt động, bám sát nhiệm vụ, mục đích hoạt động của CLB, phát huy tinh thần tình nguyện giúp nhau về ngày công, tiền, hiện vật, huy động các nguồn vốn hợp pháp khác để giúp đỡ hội viên nghèo, khó khăn. Thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao.

Phối hợp chặt chẽ với các ngành, trong hệ thống chính trị, đẩy mạnh công tác tuyên truyền để nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên và nhân dân về mục đích yêu cầu, vai trò tầm quan trọng và ý nghĩa của việc thành lập CLB Liên thế hệ tự giúp nhau, tạo sự đồng thuận cao và lan tỏa trong việc tham gia CLB Liên thế hệ tự giúp nhau trên địa bàn thị trấn.Đây là một trong 3 CLB liên thế hệ được Hội NCT huyện và Thị trấn Quỳ Hợp chỉ đạo lễ ra mắt trong năm 2024.

Anh-tin-bai

Lãnh đạo Thị trấn Quỳ Hợp trao quyết định thành lập cho CLB và

5 thành viên Ban chủ nhiệm CLB ra mắt nhận nhiệm vụ

Dịp này, 4 hội viên khó khăn của CLB liên thế hệ khối 6 đã được tặng 4 suất quà nhằm động viên chia sẻ khởi đầu cho việc giúp đỡ thành viên CLB có hoàn cảnh khó khăn.

Ngọc Tú
THÔNG BÁO
Đăng nhập
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN QUỲ HỢP
Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch UBND huyện
Trụ sở: Thị trấn Quỳ Hợp - Huyện Quỳ Hợp - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0238.3 883 141 - Email: quyhop@nghean.gov.vn