image banner
Đồng chí Phó Bí thư thường trực huyện ủy Quỳ Hợp tặng quà Nhân dịp kỉ niệm 77 năm ngày TBLS tại xã Đồng Hợp và Tam Hợp.

Ngày 25/7, đồng chí Cao Đức Trung, Phó Bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng đại diện lãnh đạo Phòng lao động- Thương binh xã hội huyện, Hội CCB huyện đã đi thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình Liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, người có công tại các xã Đồng Hợp và Tam Hợp. Mỗi suất quà trị giá 1, 3 triệu đồng.

Tại xã Đồng Hợp, đồng chí Cao Đức Trung, Phó Bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí trong đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho ông Trần Xuân Niệm, thương binh 4/4, ở xóm Khe Mèn; Thăm hỏi và tặng quà cho ông Phan Huy Cận, bệnh binh 2/3, ở xóm Đồng Xượng.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Đồng chí Phó Bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho gia đình chính sách, người có công tại xã Đồng Hợp

Tiếp đó, đồng chí Phó Bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí trong đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Tam Hợp. Tại đây, đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho ông Hồ Thái Ninh, Chất độc hóa học 3/4 ở xóm Nam Sơn; Thăm hỏi, tặng quà cho ông Võ Văn Hải, thương binh 4/4, Chất độc hóa học 3/4 ở xóm Vạn Tiến.

Anh-tin-bai

Đoàn lãnh đạo huyện tặng quà cho gia đình TB-BB, người có công tại xã Tam Hợp

Tại các nơi đến, đồng chí Cao Đức Trung, Phó Bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí cùng đi trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công với cánh mạng; Đồng thời mong muốn các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào để góp phần xây dựng gia đình, quê hương ngày càng phát triển. 

 

 

Minh Nguyệt
THÔNG BÁO
Đăng nhập
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN QUỲ HỢP
Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch UBND huyện
Trụ sở: Thị trấn Quỳ Hợp - Huyện Quỳ Hợp - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0238.3 883 141 - Email: quyhop@nghean.gov.vn