image banner
Hội đồng thi tại trường trung học phổ thông Quỳ Hợp có 494 em dự thi vào lớp 10 THPT.

Kỳ thi vào lớp 10 tại hội đồng thi trường THPT Quỳ Hợp có 494 học dự thi với 21 phòng thi. 

Anh-tin-bai

Có 494 thí sinh dự thi tại Hội đồng thi tại trường trung học phổ thông Quỳ Hợp

Các em dự thi trong 2 ngày 5-6/6; sáng nay 5/6 các thi sinh dự thi môn đầu tiên là Ngữ văn theo hình thức tự luận, thời gian làm bài 120 phút.  Chiều cùng ngày các em thi môn tiếng anh, ngày 6/6 các em thi môn toán. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, triển khai phương án thi theo đúng kế hoạch nên kỳ thi vào lớp 10 tại ở hội đồng thi ở trường THPT Quỳ Hợp đều diễn ra, nghiêm túc, an toàn đúng theo kế hoạch đề ra.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Cán bộ coi thi gọi các thí sinh vào phòng thi và phát giấy thi

Tại các hội đồng thi Ban chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp của huyện đã bố trí đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồng thời triển khai các phương án đảm bảo an toàn, an ninh trật tự cho kỳ thi. Các ngành liên quan phát huy tối đa tinh thần trách nhiệm, bố trí lực lượng, tập trung các điều kiện đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc.

Để cho các thí sinh dự thi đạt kết quả tốt, các trường học đã làm tốt công tác tư tưởng và tổ chức ôn tập, bồi dưỡng kiến thức cho các em học sinh tham gia kỳ thi.Các nội quy, quy chế được tuyên truyền, quán triệt đầy đủ để các em học sinh và nhân dân hiểu rõ nhằm đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn nghiêm túc. 

Thanh Hợp
THÔNG BÁO
Đăng nhập
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN QUỲ HỢP
Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch UBND huyện
Trụ sở: Thị trấn Quỳ Hợp - Huyện Quỳ Hợp - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0238.3 883 141 - Email: quyhop@nghean.gov.vn