image banner
Quỳ Hợp: Di dời khẩn cấp hộ gia đình trước nguy cơ sạt lở.

Mưa lớn liên tục những ngày qua đã gây ra sạt lở đất tại một số địa phương ở huyện Quỳ Hợp, trong đó nhiều nhất là các xã có đại hình đồi núi cao và nhiều khe suối. Ngay trong sáng nay 23/9, xã Châu tiến đã di dời khẩn cấp hộ ông Lô Văn Sơn ở Bản Lống có nguy cơ sạt lở cao về nơi trú ẩn an toàn.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Gia đình ông Lô Văn Sơn ở bản Phúc Tiến ( Lống) có hiện tượng đường nứt dài khoảng 15m, khoảng rộng đường nứt chừng 15-20cm ngay trước thềm nhà.

Theo đó, nhận được tin báo tại gia đình ông Lô Văn Sơn ở bản Phúc Tiến ( Lống) có hiện tượng đường nứt dài khoảng 15m, khoảng rộng đường nứt chừng 15-20cm ngay trước thềm nhà. Ban chỉ huy PCTT-TKCN và PTDS huyện đã huy động lực lượng, phối hợp với chính quyền địa phương và gia đình giúp chuyển hết đồ, tài sản của gia đình đến nơi an toàn.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Lực lượng chức năng giúp gia đình ông ông Lô Văn Sơn ở bản Phúc Tiến di dời đến nơi an toàn

UBND huyện Quỳ Hợp đã chỉ đạo cơ quan chức năng đảm bảo lương thực, nhu yếu phẩm cho gia đình, đồng thời yêu cầu xã Châu Tiến nói riêng và các địa phương trong huyện tiếp tục kiểm tra bám sát tình hình thực tế và sẵn sàng triển khai di dời các hộ dân đến nơi an toàn nếu thấy nguy cơ sạt lở. Phân công các lực lượng ra quân khắc phục hậu quả do đợt mưa lớn gây ra, trong đó ưu tiên hỗ trợ các hộ dân bị ảnh hưởng ổn định cuộc sống và khai thông sạt lở trên các trục đường.

Huy Nhâm
 
12345678910...
THÔNG BÁO
Đăng nhập
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN QUỲ HỢP
Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch UBND huyện
Trụ sở: Thị trấn Quỳ Hợp - Huyện Quỳ Hợp - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0238.3 883 141 - Email: quyhop@nghean.gov.vn