image banner
Công ty TNHH MML Farm Nghệ An hỗ trợ kinh phí tổ chức đêm hội trăng rằm 2024 cho các cháu TNNĐ của 7 xóm tại xã Hạ Sơn, huyện Quỳ Hợp.
Đến hẹn lại lên đã thành thông lệ cứ đến dịp rằm Trung thu, Công ty TNHH MML Farm Nghệ An đã sánh bước và chung vui cùng các cháu thiếu niên nhi đồng tại xã Hạ Sơn trong những đêm hội trăng rằm 15/8 hay ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 nhằm thể hiện sự quan tâm và động viên các chủ nhân tương lai của đất nước …

 

Dịp này, Công ty đã ủng hộ kinh phí góp thêm nguồn động viên đến toàn thể nhân dân và toàn thể các cháu TNNĐ trên địa bàn xã Hạ Sơn. Được sự nhất trí của Đảng Ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ xã Hạ Sơn, Công ty TNHH MML Farm Nghệ An cũng đã có chương trình hỗ trợ kinh phí cho việc tổ chức vui đêm rằm trung thu 2024 cùng các cháu TNNĐ trên địa bàn toàn xã. Năm nay do các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng nặng nề của bão lụt nên việc tổ chức Trung thu của xã Hạ Sơn cũng được tổ chức gọn nhẹ, cùng với ôn lại truyền thống đêm hội trăng rằm các em học sinh nghèo vượt khó đã được tặng các suất quà ý nghĩa và được phát bánh kẹo trung thu.

Anh-tin-bai

Trung thu điểm tại xóm Cồn Tô, xã Hạ Sơn

Anh-tin-bai

Trao quà cho trẻ em nghèo vượt khó tại xóm Đồng Nang, xã Hạ Sơn

Anh-tin-bai

Trao quà cho trẻ em nghèo vượt khó tại xóm Món, xã Hạ Sơn

Anh-tin-bai

 Trao quà cho trẻ em nghèo vượt khó tại xóm Lộc Sơn, xã Hạ Sơn

Anh-tin-bai

 Trao quà cho trẻ em nghèo vượt khó tại xóm Xuân Sơn, xã Hạ Sơn

Anh-tin-bai

 Trao quà cho trẻ em nghèo vượt khó tại xóm Xiểm, xã Hạ Sơn

Anh-tin-bai

 Trao quà cho trẻ em nghèo vượt khó tại xóm Long Sẹt, xã Hạ Sơn

Vào tối ngày 12/9/2024 (tức ngày 10/8/2024 AL) đại diện Công ty TNHH MML Farm Nghệ An là Ông: Nguyễn Văn Cường – Trưởng văn phòng đại diện Masan tại Quỳ Hợp – Trưởng phòng Quan hệ Cộng đồng Công ty TNHH MML Farm Nghệ An đã trực tiếp tham gia đêm hội trăng rằm được xã Hạ Sơn tổ chức điểm tại xóm Cồn Tô xã Hạ Sơn và trao kinh phí hỗ trợ cho 7/7 xóm  để tổ chức chương trình này. Đại diện các xóm trưởng xóm trên địa bàn xã Hạ Sơn đã nhận kinh phí hỗ trợ từ Công ty để tổ chức sự kiện này, tổng kinh phí hỗ trợ là 25.000.000 đồng.

Với nguồn kinh phí hỗ trợ từ Công ty MML Farm Nghệ An thuộc tập đoàn Masan thật là ý nghĩa đã góp thêm niềm vui, góp thêm sự đủ đầy hơn cho các cháu TNNĐ trong đêm rằm truyền thống tại xã Hạ Sơn, thể hiện tinh thần đoàn kết với nhân dân, chia sẽ niềm vui, gắn kết tình cảm với địa phương nơi Công ty đóng chân trên địa bàn.

Thu Hường-Thanh Hưng
 
12345678910...
THÔNG BÁO
Đăng nhập
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN QUỲ HỢP
Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch UBND huyện
Trụ sở: Thị trấn Quỳ Hợp - Huyện Quỳ Hợp - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0238.3 883 141 - Email: quyhop@nghean.gov.vn