image banner
Giải bóng chuyền hơi hội người cao tuổi huyện Quỳ Hợp

Hội người cao tuổi huyện Quỳ Hợp đã tổ chức chung kết giải bóng chuyền hơi nam nữ chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày truyền thống người cao tuổi 6/6/1941-6/6/2024.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Giải bóng chuyền hơi hội người cao tuổi huyện Quỳ Hợp

Tham gia giải chung kết bóng chuyền hơi Hội người cao tuổi có 4 đội bóng nam và 4 đội bóng nữ được tuyển chọn ở vòng loại của 2 cụm thi đấu ở các xã, thị trấn. 4 đội bóng nam gồm Thị trấn, Châu Quang, Minh Hợp và Tam Hợp; 4 đội bóng nữ gồm Thị trấn, Châu Quang, Minh Hợp và Nghĩa Xuân. Tham gia giải chung kết các đội thi đấu với thể thức là loại trực tiếp 3 hiệp thắng 2 để chọn ra nhất nhì 3. Với tinh thần giao lưu học hỏi, các cầu thủ của các đội bóng chuyền hơi NCT đã cống hiến cho người xem những trận đấu hay, hấp dẫn, những pha bóng giằng co nhau từng điểm số, thu hút sự cổ vũ của đông đảo khán giả.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Ban tổ chức trao giải cho các đội bóng đạt giải

Kết thúc giải đấu BTC đã trao giải Nhất cho đội bóng nam cho Tam Hợp, nhất nữ cho đội bóng Nghĩa Xuân,  giải nhì cho nhì xã nam đội bóng xã Minh Hợp nhì nữ đội xã Nghĩa Xuân, các giải 3 đội bóng nam là Thị trấn, Châu Quang, đội nữ là Thị trấn và Châu Quang

Thanh Hợp
THÔNG BÁO
Đăng nhập
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN QUỲ HỢP
Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch UBND huyện
Trụ sở: Thị trấn Quỳ Hợp - Huyện Quỳ Hợp - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0238.3 883 141 - Email: quyhop@nghean.gov.vn