image banner
Huyện Quỳ Hợp và các địa phương tổ chức giải bóng chuyền mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023
*Quỳ Hợp tổ chức giải bóng chuyền mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023 Trong 2 ngày 2&3/2, tại sân đa năng huyện, UBND huyện tổ chức giải bóng chuyền mừng Đảng, mừng Xuân nhằm kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2023), mừng xuân Quý Mão năm 2023 và cà mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập huyện Quỳ Hợp.
GIAI BONG CHUYEN 1
Toàn cảnh lễ khai mạc giải bóng chuyền mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão
GIAI BONG CHUYEN 2

Trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải
Tham gia giải năm nay có hơn 100 vận động viên đến từ đội 6 đội bóng của các đơn vị trên địa bàn gồm Liên quân Huyện ủy, Liên quân UBND huyện, Công an huyện, Ban chỉ huy quân sự huyện, Trung tâm y tế và khối lâm nghiệp. Các đội được chia làm 2 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm ở mỗi bảng; chọn ra 2 đội nhất, nhì ở mỗi bảng vào đá bán kết, chung kết.
GIAI BONG CHUYEN 3

Trận chung kết giữa đội liên quân huyện ủy với công an huyện
Các trận đấu diễn ra hấp dẫn và quyết liệt, các đội đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt cuốn hút người xem. Các đội tuyển đã thi đấu hết mình, tạo nên trận bóng chuyền kịch tính, sôi nổi, hấp dẫn người đến xem và cổ vũ. Sau 02 ngày thi đấu, với những pha tranh tài sôi nổi, gây cấn, quyết liệt cùng với tinh thần thi đấu nhiệt huyết “Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng – Tiến bộ”.
Kết thúc giải thi đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội liên quân Huyện ủy, giải nhì cho đội công an huyện, đồng giải ba thuộc về đội Bân chỉ huy quân sự huyện và đội liên quân UBND huyện.
GIAI BONG CHUYEN 4
 
GIAI BONG CHUYEN 5
 
GIAI BONG CHUYEN 6

Trao giải ba, nhì và nhất
Thông qua giải thi đấu, nhằm tạo điều kiện cho các vận động viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, góp phần phát triển phong trào thể dục, thể thao sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn huyện với phương châm “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trong xã hăng hái thi đua lập thành tích chào kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2023) và mừng xuân Quý Mão năm 2023 và hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023.

*Xã Đồng Hợp tổ chức Giải bóng đá Nam mừng Đảng, mừng xuân

Từ ngày 27 đến ngày 30/1, UBND xã phối hợp với Hội nông dân xã Đồng Hợp đã tổ chức Giải bóng đá Nam mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão năm 2023 chào mừng kỷ niệm 60 năm này thành lập Huyện Quỳ Hợp và chào mừng đại hội nông dân các cấp nhiệm kỳ 2023-2028.
DONG HOP 1

Đồng Hợp tổ chức Giải bóng đá Nam mừng Đảng, mừng xuân
Tam gia có 150 VĐV của 13 đội bóng đến từ các xóm trên địa bàn xã, chia làm 4 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm ở mỗi bảng; chọn ra 2 đội nhất, nhì ở mỗi bảng vào đá bán kết, chung kết. Khi có 2 đội bằng điểm nhau ở mỗi bảng thì áp dụng vào số lượng bàn thắng, thua để xếp thứ hạng nhất, nhì. Sau khi đá xong 6 trận vòng tròn một lượt tính điểm ở mỗi bảng, đã chọn ra đội Nhất, Nhì ở mỗi bảng vào bán kết; ở bán kết thi đấu theo hình thức Nhất bảng A gặp Nhì bảng B; nhất bảng B sẽ gặp nhì bảng A. Sau đó thi đấu trận Chung kết, 2 đội thua tranh hạng Ba. 
DONG HOP 2
 Các đội bóng tham gia giải đấu
Giải bóng đá Nam mừng Đảng-mừng xuân Qúy Mão 2023 được xã Đồng Hợp tổ chức thường niên vào dịp đầu năm mới. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các vận động viên vào mỗi dịp tết đến, xuân về. Qua đó, góp phần thúc đẩy phong trào bóng đá của địa phương ngày một phát triển, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động TDTT quần chúng nhằm thực hiện ngày càng hiệu quả hơn Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
DONG HOP 3

 Các đội  thi đấu nhiệt huyết “Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng – Tiến bộ”
Kết thúc giải đội xóm Đồng Thuận đã xuất sắc giành cúp vô địch.
 
*Xã Châu Lý tổ chức Giải bóng chuyền Nam mừng Đảng, mừng Xuân
Sáng ngày 26/1, Xã Châu Lý đã tổ chức giải bóng chuyền nam mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023 và chào mừng 60 năm ngày thành lập huyện Quỳ Hợp 19/4.
Tham gia giải có 11 đội bóng đến từ các xóm, bản trên địa bàn xã. Các đội bóng được chia làm 3 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm. Sau các trận đấu ở vòng bảng sẽ chọn 3 đội nhất các bảng và 1 đội nhì cao điểm nhất để vào thi đấu vòng trong.
Sau những ngày đua tài với những trận đấu hấp dẫn, giải bóng chuyền nam xã Châu Lý đã thành công tốt đẹp với giải Nhất thuộc về bản Bàng, giải Nhì là bản Côn Xáo, đồng giải Ba là bản Xết và bản Chọng Bùng.
BONG CHUYEN

Các đội bóng đã đem lại nhiều trận đấu hấp dẫn, thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.
Đây là hoạt động thường niên được UBND xã Châu Lý tổ chức nhằm tạo một sân chơi vui vẻ, đoàn kết, chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và của huyện nhà. Qua đó, thúc đẩy phong trào thể thao quần chúng ngày càng phất triển hơn.
Phan Giang-Trâm Anh
THÔNG BÁO
Đăng nhập
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN QUỲ HỢP
Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch UBND huyện
Trụ sở: Thị trấn Quỳ Hợp - Huyện Quỳ Hợp - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0238.3 883 141 - Email: quyhop@nghean.gov.vn