image banner
UBND tỉnh tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 6/2024 trực tuyến với các huyện, thành thị.

Sáng 25/6, UBND tỉnh tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 6/2024 trực tuyến với các huyện thành thị trong tỉnh. Đồng chí Nguyễn Đức Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì phiên họp.

Tại điểm cầu Quỳ Hợp đồng chí Nguyễn Đình Tùng, PBT, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

Anh-tin-bai

Hội nghị được tổ chức trực tuyến tại các điểm cầu trong toàn tỉnh

Tại phiên hop này các đại biểu đã tập trung cho ý kiến vào tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2024; nhiệm vụ và giải pháp trong thời gian tới. Qua nghe báo cáo của lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở KH&ĐT, Sở Tài chính, lãnh đạo các địa phương đã báo cáo những kết quả đạt được, những vướng mắc, khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn; đồng thời đề xuất một số kiến nghị đề nghị lãnh đạo tỉnh, các Sở, ngành quan tâm.

Anh-tin-bai

Tại điểm cầu Quỳ Hợp đồng chí Nguyễn Đình Tùng, PBT, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

Anh-tin-bai

Các đại biểu tham gia hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Quỳ Hợp

Phát biểu kết luận đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung điểm lại những kết quả tích cực về phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, công tác đối ngoại và những công việc trọng tâm mà UBND tỉnh đã nỗ lực, quyết tâm tập trung chỉ đạo các cấp, các ngành thực hiện trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức. Về nhiệm vụ trong thời gian tới, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các ngành, các cấp rà soát lại các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp đã được giao từ đầu năm để đảm bảo thực hiện đạt được cả về chất lượng và tiến độ. Trong đó, lưu ý đến các nhóm nhiệm vụ, giải pháp được nêu trong Quyết định số 152/QĐ-UBND ngày 18/01/2024 của UBND tỉnh và bám sát nhiệm vụ chỉ tiêu của các Nghị quyết HĐND tỉnh ban hành để cố gắng, quyết tâm đạt mục tiêu cao nhất. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các ngành, địa phương tập trung xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, dự toán ngân sách nhà nước năm 2025 đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ theo yêu cầu. Cùng với đó, tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc. Đảm bảo quốc phòng, an ninh và trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông; tăng cường công tác phòng chống cháy nổ...

THÔNG BÁO
Đăng nhập
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN QUỲ HỢP
Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch UBND huyện
Trụ sở: Thị trấn Quỳ Hợp - Huyện Quỳ Hợp - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0238.3 883 141 - Email: quyhop@nghean.gov.vn