image banner
Đồng chí Phan Đình Đạt thăm, tặng quà, các đối tượng chính sách, người có công nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh- Liệt sỹ.

Nhân dịp 77 năm ngày Thương binh- Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), Đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ huyện do đồng chí Phan Đình Đạt-Bí thư Huyện uỷ làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các đối tượng chính sách tại xã Châu Quang và thị trấn Quỳ Hợp.

Anh-tin-bai

Đồng chí Phan Đình Đạt thăm, tặng quà, đối tượng chính sách tại thị trấn Quỳ Hợp

Tại xã Châu Quang: Đoàn đến tại xóm Quang Minh, xã Châu Quang thăm, tặng quà thương binh 3/4 Trần Văn Tứ (SN 1944). Rồi đến xóm xóm Hoa Thành, thăm, tặng quà bệnh binh 2/3 Phan Đình Vinh (SN 1941) là đối tượng nhiễm chất độc hoá học. Tiến đó, Đoàn về thị trấn Quỳ Hợp đến thăm, tặng quà CCB Bùi Đức Hậu (SN 1953) trú tại khối 10 là thương binh 4/4. Rồi đến thăm, tặng quà CCB Trần Thọ Tuân (SN 1949) là thương binh 4/4 trú tại khối 1.

Anh-tin-bai

Tại các nới đến thăm tặng quà, đồng chí Bí thư Huyện uỷ đã ân cần thăm hỏi các đối tượng chính sách, người có công nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh- Liệt sỹ

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phan Đình Đạt-Bí thư Huyện uỷ đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những công hiến, hi sinh của các liệt sỹ, thương bệnh binh và gia đình trong công cuộc đấu tranh giành độc lập tự do cho Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các thương, bệnh binh, gia đình người có công với các mạng tiếp tục phát huy truyền thống, gương mẫu chấp hành và vận động gia đình, người thân, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Phan Giang
 
12345678910...
THÔNG BÁO
Đăng nhập
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN QUỲ HỢP
Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch UBND huyện
Trụ sở: Thị trấn Quỳ Hợp - Huyện Quỳ Hợp - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0238.3 883 141 - Email: quyhop@nghean.gov.vn