image banner
526 thí sinh thi vào lớp 10 THPT Quỳ Hợp 3 năm học 2024-2025.

Ngày 5/6, tại hội đồng thi THPT Quỳ Hợp 3 có 22 phòng thi với 526 thí sinh đăng ký tham dự thi kỳ thi vào lớp 10 THPT Quỳ Hợp 3 năm học 2024-2025.

Để đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, huyện Quỳ Hợp đã huy động 76 nhân lực gồm giám thị coi thi, giám sát thi, thanh tra, thư ký, lực lượng phục vụ, bảo vệ, y tế, an ninh trật tự. Ngoài ra Ban chỉ đạo coi thi huyện đã điều động thêm lực lượng cán bộ UBND xã Châu Quang, y tế, công an viên tăng cường cho điểm thi tại Trường THPT Quỳ Hợp3.

Anh-tin-bai

Các thí sinh được Đoàn xã Châu Quang, Đoàn Trường THPTQH 3 phát nước uông miễn phí, có xe ôm, cất giữ đồ giúp học sinh yêm tâm thi cử.

Tại điểm thi này cơ sở vật chất được đảm bảo như phòng thi, hệ thống điện nước chiếu sáng, bàn ghế, y tế học đường đầy đủ cũng như các phương án bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông tại khu vực thi được thực hiện đúng quy chế.

Trước khi kỳ thi diễn ra các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đã về kiểm tra các điều kiện cho kỳ thi được diễn ra đúng thời gian và đảm bảo an toàn đúng quy chế.

Anh-tin-bai

Giám thí gọi thí sinh vào phòng thi

Để giúp các em có kỳ thi an toàn ngày nắng nóng các bạn trẻ thuộc đội tình nguyện tiếp sức mùa thi của Đoàn Trường THPT Quỳ Hợp 3 đã đồng hành cùng sĩ tử trong suốt Kỳ thi Tuyển sinh vào lớp 10, với chuỗi các hoạt động phát nước uống miễn phí cho thí sinh. Xe ôm miễn phí.

Anh-tin-bai

Các thí sinh được phát giấy nháp, hướng dẫn trước khi vào làm bài thi chính thức

Trông giữ đồ, giữ xe cho thí sinh và Hướng dẫn sơ đồ phòng thi. Chỗ ngồi tránh nắng cho phụ huynh ngồi chờ đón con đảm bảo được diễn ra trật tự, nghiêm túc và tham gia điều phối đảm bảo an toàn giao thông và an ninh trật tự khu vực thi  để kỳ thu được diễn ra an toàn nghiêm túc theo quy chế thi.

Ngọc Tú
THÔNG BÁO
Đăng nhập
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN QUỲ HỢP
Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch UBND huyện
Trụ sở: Thị trấn Quỳ Hợp - Huyện Quỳ Hợp - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0238.3 883 141 - Email: quyhop@nghean.gov.vn