image banner
Ngân hàng BIDV chi nhánh Phủ Quỳ dâng hương và tặng quà dịp 27/7.

Nhân  kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), cán bộ, nhân viên Ngân hàng BIDV chi nhánh Phủ Quỳ đã đến dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Quỳ Hợp và đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình thương, bệnh binh trên địa bàn. Đây là hoạt động truyền thống tốt đẹp của BIDV chi nhánh Phủ Quỳ trong dịp 27/7 hàng năm.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Cán bộ, nhân viên Ngân hàng BIDV chi nhánh Phủ Quỳ đã đến dâng hương, dâng hoa, thắp hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Quỳ Hợp

Tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện, trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, cán bộ Ngân hàng BIDV chí nhánh Phủ Quỳ hứa quyết tâm phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, giáo dục cho các thế hệ con cháu ra sức học tập, rèn luyện đồng thời tích cực phát động các phong trào thi đua trong toàn ngành nhằm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, từ đó góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Cán bộ, nhân viên Ngân hàng BIDV chi nhánh Phủ Quỳ đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình thương, bệnh binh trên địa bàn

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm hỏi và trao 10 suất cho các gia đình thương, bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn. Tại các nới đến, lãnh đạo Ngân hàng BIDV chi nhánh Phủ  Quỳ cũng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đồng thời bày tỏ sự biết ơn sâu sắc những cống hiến, hy sinh của các các gia đình thương binh, bệnh binh, người có công với sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

Phan Giang
THÔNG BÁO
Đăng nhập
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN QUỲ HỢP
Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch UBND huyện
Trụ sở: Thị trấn Quỳ Hợp - Huyện Quỳ Hợp - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0238.3 883 141 - Email: quyhop@nghean.gov.vn