image banner
Đồng chí Nguyễn Đình Tùng, Chủ tịch UBND huyện dự khai giảng trường THPT Quỳ Hợp 2

Sáng 5/9, đồng chí Nguyễn Đình Tùng, Chủ tịch UBND cùng đại diện lãnh đạo Phòng giáo dục, huyện đoàn Quỳ Hợp đã đến dự lễ khai giảng năm học 2023-2024 với thầy cô và học sinh trường THPT Quỳ Hợp 2. 

Anh-tin-bai

 Toàn cảnh buổi lể khai giảng

Năm học 2022 - 2023 là mà Trường THPT Quỳ Hợp 2 tiếp tục thực hiện đổi mới cơ chế quản lý GD, đổi mới quản trị trường học dân chủ, kỷ cương, nề nếp, chất lượng và an toàn. Dù còn một số khó khăn nhất định song Nhà trường đã đạt được nhiều kết quả cao. Trong năm học qua, Nhà trường có 36 lớp với 1.520 em. Tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên là 84 người. Nhà trường đã trang bị đầy đủ cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu học tập và giảng dạy. 100% cán bộ, giáo viên đều đạt chuẩn và trên chuẩn. Tất cả các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường đều thực hiện tốt quy chế chuyên môn, kỷ luật lao động, đoàn kết, gương mẫu thực hiện các cuộc vận động lớn của của ngành. Không có trường hợp vi phạm nặng phải xử lý kỷ luật. Trong năm nhà trường có 8 đề tài sáng kiến kinh nghiệm cấp ngành, 4 giáo viên có học sinh giỏi cấp tỉnh. Chất lượng dạy và học giáo dục được nâng lên. Kết quả xếp loại về văn hóa năm học 2022-2023 Nhà trường có 24.37% học sinh xếp loại tốt, giỏi, 54,3% học sinh đạt học lực khá, 20,4% học sinh xếp loại học lực trung bình. Về xếp loại hạnh kiểm có 91,46% em đạt loại tốt, 7,02 loại khá , không có hạnh kiểm yếu. Không có học sinh bị kỷ luật và học sinh vi phạm các tệ nạn xã hội. về học sinh giỏi Nhà trường có 56 em học sinh khối 11 đạt giỏi cấp trường, 06 em học sinh giỏi tỉnh khối 12, trong đó có 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 01 khuyến khích.

Anh-tin-bai

 

 Đánh trống khai giảng năm học mới

Năm học 2023-2024 này nhà trường có 1.550 học sinh trong đó có 540 em học sinh vào lớp 10 với 84 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Trong năm học mới này, Tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THPT Quỳ Hợp 2 tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt chương trình; tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học và thực hiện tốt hơn phong trào trường học thân thiện, học sinh tích cực, tạo môi trường giáo dục lành mạnh để các em học sinh được phát triển, rèn luyện cả về thể chất và năng lực. Thực hiện tốt các phong trào, thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học góp phần xây dựng trường ngày càng phát triển hơn.

Tại lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Đình Tùng, Chủ tịch UBND cùng đại diện lãnh đạo Phòng giáo dục, huyện đoàn Quỳ Hợp đã tặng hoa chúc mừng tập thể Trường THPT Quỳ Hợp 2.

Anh-tin-bai

Tặng hoa chúc mừng tập thể Trường THPT Quỳ Hợp 2

Anh-tin-bai

Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cũng tại buổi lễ nhà Trường đã trao 37 suất quà cho 37 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên học tập tốt và trao giấy chứng nhận học sinh 3 tốt cho 41 học sinh.

Thanh Hợp
THÔNG BÁO
Đăng nhập
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN QUỲ HỢP
Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch UBND huyện
Trụ sở: Thị trấn Quỳ Hợp - Huyện Quỳ Hợp - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0238.3 883 141 - Email: quyhop@nghean.gov.vn