image banner
Huyện đoàn Quỳ Hợp tiếp sức mùa thi 2021
Nhằm tạo điều kiện tốt nhất co các em học sinh và phụ huynh đưa đón con em đến dự thi, Huyện đoàn Quỳ Hợp đã tổ chức thực hiện Chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2021.
tiep suc 1
Huyện đoàn Quỳ Hợp Chương trình tiếp sức mùa thi năm 2021
tiep sc 2
Đội thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi tại trường trung học phổ thông Quỳ Hợp.

Trong chương trình này, huyện đoàn Quỳ Hợp sẽ thành lập 3 đội thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi với hơn 100 đoàn viên thanh niên ở 3 điểm thi. Các đoàn viên thanh niên tổ chức các hoạt động như: Hướng dẫn, hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh và người nhà thí sinh trong các kỳ thi. Thành lập các đội tình nguyện hỗ trợ nước uống, hướng dẫn phòng tránh dịch bệnh covid, canh giữ đồ, giữ xe miễn phí, thiết lập bàn tư vấn tại nơi tập trung thí sinh, hỗ trợ tối đa thí sinh và người nhà thuận tiện đi lại tại các điểm thi, phối hợp với các cơ quan chức năng đảm bảo an ninh trật tự, phân luồng đảm bảo an toàn giao thông tại khu vực các điểm thi, các điểm giao thông có mật độ giao thông cao gắn với khu vực xung quanh các điểm thi.

tiep suc 3

tiep suc 4
Đội thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi với nhiều hoạt động hỗ trợ mùa thi năm 2021 như đo thân nhiệt, nước uống, tư vấn, giữ đồ… cho các thí sinh

Đây là hoạt động thường niên, có ý nghĩa của đoàn viên thanh niện huyện Quỳ Hợp, góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho các thí sinh để các em thi đạt kết quả cao nhất. Đồng thời đây cũng là dịp để đoàn viên thanh niên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ với cộng đồng.

Thanh Hợp - Minh Nguyệt
THÔNG BÁO
Đăng nhập
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN QUỲ HỢP
Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch UBND huyện
Trụ sở: Thị trấn Quỳ Hợp - Huyện Quỳ Hợp - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0238.3 883 141 - Email: quyhop@nghean.gov.vn