image banner
Công an Huyện Quỳ Hợp tổ chức lễ ra quân thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm
Công an huyện Quỳ Hợp đã tổ chức lễ ra quân thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh, trật tự trước, trong và sau Tết nguyên đán Quý Mão năm 2023. Thời gian bắt đầu từ 15/11/2022 đến 05/2/2023.
Tại buổi lễ, lãnh đạo công an huyện cũng đã quán triệt, chỉ đạo các tổ đội và công an 21 xã thị trấn tập trung tham mưu, chỉ đạo huy động tối đa lực lượng phương tiện, áp dụng quyết liệt, đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, đấu tranh trấn áp các loại tội phạm trong dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023. Công an huyện xác định 21/21 xã, thị trấn đều là địa bàn trọng điểm về ANTT, trong đó lưu ý các mục tiêu trọng điểm về chính trị, kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng, an ninh trên địa bàn; Các xã, thị trấn hiện đang tiềm ẩn các vấn đề nảy sinh phức tạp về ANTT, tiềm ẩn xảy ra tranh chấp, khiếu kiện trong nhân dân. Các địa bàn tiềm ẩn phức tạp về tình hình tôn giáo; Các điểm phức tạp về hình sự, ma túy và các tệ nạn xã hội, lưu ý các tội phạm cờ bạc, cá độ bóng đá, nhất là trong thời gian diễn ra vòng chung kết World cup 2022 và các lễ hội đầu xuân; Các xã tiềm ẩn xảy ra các hoạt động khai thác khoáng sản trái phép; Các tuyến giao thông phức tạp về tội phạm hình sự, kinh tế, ma túy và thường xuyên xảy ra tai nạn…
ANH 4 (1)

Đồng chí Phan Đình Đạt, Bí thư huyện ủy phát biểu tại lễ ra quân
Tại buổi ra quân, các tổ đội và Công an 21 xã, thị trấn đã ký cam kết thi đua thực hiện nhiệm vụ trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh, trật tự trước, trong và sau Tết nguyên đán Quý Mão năm 2023.
ANH 5 (1)
ANH 6 (1)

Các tổ đội và Công an 21 xã, thị trấn đã ký cam kết thi đua thực hiện nhiệm vụ trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh, trật tự trước, trong và sau Tết nguyên đán Quý Mão năm 2023.
ANH 7 (1)

Gần 100 cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Quỳ Hợp diễu hành trên các trục đường chính của huyện
Ngay sau buổi lễ, gần 100 cán bộ, chiến sỹ Công an huyện đã ra quân diễu hành trên các trục đường chính của huyện nhằm tuyên truyền cho bà con nhân dân tích cực đấu tranh, ngăn chặn, tố giác tội phạm, giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho nhân dân.
Trâm Anh
THÔNG BÁO
Đăng nhập
Trang chủ | Hỏi đáp | Thư điện tử | Sơ đồ cổng | Liên hệ-Góp ý

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN QUỲ HỢP
Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch UBND huyện
Trụ sở: Thị trấn Quỳ Hợp - Huyện Quỳ Hợp - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0238.3 883 141 - Email: quyhop@nghean.gov.vn